Google Bắt đầu quảng cáo trên App Youtube Mobile

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Tai App Youtube Mobile

Đối với phiên bản di động - Tai YouTube là một phiên bản của các nhà lãnh đạo video online được xây dựng lên một cách đặc biệt dành riêng cho người sử dụng điện thoại di động. Nó không chỉ đơn thuần là  giao diện Tai YouTube cho Java mà còn đặc biệt tạo ra trên iPhone và Android, mặc dù người sử dụng hai nền tảng có thể truy cập các trang web điện thoại di động tại http://m.youtube.com .


Các website di động của YouTube.com bất ngờ phổ biến, tự hào "hàng triệu người trên toàn thế giới ... trực tuyến hàng chục triệu video mỗi ngày. "Đó không phải là thậm chí gần với trang web chính Download YouTube, mà bây giờ tự hào hơn một tỷ video xem tất cả ngày.

Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng trích dẫn "hơn 160% trong năm 2009", và có khả năng tăng cao hơn trong năm 2010, Google rất muốn vắt từng giọt doanh thu có thể ra khỏi YouTube vì nó nỗ lực để tạo ra lợi nhuận từ trang web.

Youtube Quảng cáo di động

 Các nhà chức trách của Google hôm nay công bố nó đã được tung ra quảng cáo trên các trang web di động trên YouTube. Ít nhất là ở Mỹ và Nhật Bản. Quyết định sau một thử nghiệm mùa hè năm ngoái mà đã thành công trong việc "kích chuột cao, trải nghiệm người dùng, và nhận biết thương hiệu."

Banner quảng cáo sẽ xuất hiện trên Trang chủ , Tìm kiếm và Duyệt trang, nhưng không ai nhưng sẽ xuất hiện trên các đoạn video thực tế.

Google đã được làm đầy các trang web YouTube chính thức với các quảng cáo, bao gồm phủ và trước cuộn trên các đoạn video của mình. Nhưng việc thiếu Flash trên thiết bị cầm tay và phạm vi các tiêu chuẩn khác nhau trong ngành công nghiệp có nghĩa là họ chưa có sẵn trên trang web điện thoại di động. Google đang có kế hoạch giới thiệu lớp phủ và trước cuộn trong tương lai mặc dù.

Kết luận

Với các nhà quảng cáo tên tuổi lớn như: Sony, Kia, Land Rover , và L'Oreal đã đã cắn YouTube đạn quảng cáo di động, tương lai có vẻ tích cực. Có vẻ như hầu hết các nhà quảng cáo sẽ muốn có mặt trên các trang web điện thoại di động cũng như các trang web chính.

Mà chỉ có thể hỗ trợ nỗ lực của Google để biến YouTube từ là tiêu chuẩn video trực tuyến với 'lợi nhuận' tiêu chuẩn video trực tuyến. Làm thế nào đóng nó là quản lý đó là mở để giải thích .
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Google Bắt đầu quảng cáo trên App Youtube Mobile "