Ứng Dụng YouTube Video Cung cấp cho người dùng công cụ tìm kiếm đơn giản

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Tai Ung Dung Youtue Video

Ung Dung YouTube  đã được mọi người trên thế giới ưa thích sử dụng một thời gian dài, được xem là đàn anh đàn chị top 1 trong các trang web video lớn nhất và phổ biến nhất trên mạng. Nó có đầy đủ các video, từ lâu, clip chuyên nghiệp sản xuất, với rất nhiều nội dung do người dùng tạo.



    Trang web Youtube.com hiện nay là sáu tuổi, và tổ chức sinh nhật của mình bằng cách nhấn xem video ba tỷ USD mỗi ngày cột mốc quan trọng. Tuy nhiên, có một quan trọng điều đó là được mất tích từ các trang web là một trình biên tập video, ngoài những thời gian ngắn Tai YouTube Remixer từ vài năm trước đây.

YouTube Remixer là một trình biên tập video flash dựa trên Adobe Premiere Express. Nó đã nhanh chóng chấm dứt sau khi người dùng phàn nàn nó chậm chạp và đầy lỗi ứng dụng. Vì vậy, YouTube App đã trở lại bàn vẽ.

YouTube Video Editor

Google đang đẩy mạnh các dịch vụ dựa trên đám mây để trở thành tiêu chuẩn. Google Docs cung cấp văn phòng ứng dụng trong các đám mây , cung cấp chỉnh sửa ảnh Picnik trong các đám mây, và bây giờ là trình biên tập video YouTube mang lại chỉnh sửa đơn giản vào các đám mây là tốt.

Làm cho không có sai lầm, điều này sẽ không cạnh tranh với bộ phần mềm chỉnh sửa video như Final Cut Pro hoặc Premiere Pro, nhưng đó không phải là mục đích. Thay vào đó, YouTube đang cố gắng để làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng bình thường để có thể làm biên tập video đơn giản trên bay.

Biên tập video YouTube có một giao diện đơn giản và trực quan, hoạt động bằng cách kéo và thả video và các đoạn video để tạo ra một clip mới. Cắt tỉa video để cung cấp cho họ sự khởi đầu mới và ngăn chặn điểm là dễ dàng, như là thêm một tiêu đề, thẻ, và siêu dữ liệu.

Ngoài ra còn có các tùy chọn để thêm nhạc từ Google hoán đổi âm thanh thư viện. Nhìn chung, nó đơn giản và hiệu quả, và có thể giúp không chuyên viên máy tính nâng cao chất lượng video mà họ tải Youtube lên và tận hưởng. 

Kết luận

Biên tập video YouTube có thể chứng minh là rất hữu ích, đặc biệt cho người dùng tải lên YouTube video clip vào trang web thông qua các thiết bị di động như điện thoại thông minh và iPad của Apple .

Dịch vụ dựa trên đám mây không phải là hoàn hảo, hoặc phù hợp với tất cả các sản phẩm. Nhưng nhân dịp này tôi nghĩ rằng đó là một phù hợp
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Ứng Dụng YouTube Video Cung cấp cho người dùng công cụ tìm kiếm đơn giản "