Youtube còn là một mạng xã hội thân thiện nơi kết nối với cộng đồng mạng

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Không chỉ đơn thuần là một trang chia sẻ video thông thường,Tai Youtube mien phi còn là một mạng xã hội thân thiện. Phan mem Youtube có đóng góp to lớn trong việc kết nối cộng đồng, đưa thế giới mạng trở nên “phẳng” hơn, khiến cho cư dân mạng giữa các vùng miền trên cả nước, giữa Việt Nam với thế giới ngày càng gần gũi.
Một điểm dễ nhận thấy ở các clip, video từng làm cư dân mạng phải “phát cuồng”, đó là sự tinh tế, độc đáo cả về nội dung và chất lượng của clip kết hợp với sự quan tâm, thị hiếu của cộng đồng. Cư dân mạng Việt Nam chắc hẳn vẫn chưa quên clip cầu hôn lãng mạn bằng Flash mob của hai bạn trẻ Nam và Trang đã từng “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua trên Youtube.com . Nhờ sự tinh tế, mới mẻ về cách thể hiện (bằng nghệ thuật nhảy flashmob); cùng với những phút giây lãng mạn như trong mơ mà anh Nam dành cho chị Trang trong clip, tất cả đã khiến bất cứ bạn trẻ Việt nào từng xem qua clip đều phải nghiêng mình thán phục trước tình yêu mà họ dành cho nhau. Clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt bình luận của cư dân mạng trong và ngoài nước, báo chí toàn cầu đưa tin, kênh truyền hình CNN cũng đã dành cho cặp đôi này một buổi phỏng vấn trang trọng trực tiếp…; chắc chắn anh Nam và chị Trang cũng không thể nghĩ tới những điều tuyệt vời mà Youtube đã mang tới cho tình yêu của mình.

Youtube giờ đây đã trở thành nhịp cầu kết nối cộng đồng mạng toàn cầu, khiến cho thế giới mạng giờ đây dường như không còn những khoảng trống. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Youtube còn là một mạng xã hội thân thiện nơi kết nối với cộng đồng mạng "