Tải YouTube Downloader Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Tải YouTube Downloader Miễn Phí



Ghi chú: Trong quá trình cài đặt, bạn có thể được nhắc tải về một lần một bản cập nhật lớn cho phần mềm điện thoại của mình.

YouTube Downloader
YouTube Downloader là một ứng dụng cho phép bạn duyệt xem và tải youtube về điện thoại di động của mình.

Hỗ trợ độ phân giải từ 240p lên đến chất lượng HD 720p (nếu có)

Video được lưu trữ trong thư mục video của bạn và bạn có thể thưởng thức video chất lượng cao offline bất cứ lúc nào hoặc chiếu chúng trên TV nhờ có Nokia HDMI và đầu ra TV. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải YouTube Downloader Miễn Phí "