Tải Phần Mềm YouTube bổ sung Magisto để Video Toolbox tự động Video Editor Vào Các Bigtime

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Tai phan mem youtube cho dien thoai

Magisto là một kênh trực tuyến Video biên tập không giống như bất kỳ khác. Bởi vì mặc dù có nhiều người đã không cung cấp một loạt các công cụ thiết kế để làm cho kinh nghiệm của người sử dụng như đơn giản càng tốt, Magisto đi một giai đoạn xa hơn và làm mọi thứ tự động.

Chúng ta đã Magisto trong một số độ sâu chỉ một vài ngày trước về những tin tức mà nó đã được tung ra cho công chúng sau khi năm tháng trong một giai đoạn close beta. Giúp các công ty Israel dựa trên trên đường đi đã được Li Ka-Shing, người đưa một phần của lên 5.500.000 $ đại diện tài trợ Series B.

Nhưng Magisto có tin tức có khả năng lớn hơn trong tay.

Magisto Trên Youtube

Các Magisto hình công cụ chỉnh sửa bây giờ có sẵn trực tiếp thông qua 

Download app youtube for android

App YouTube , với các công ty thuộc sở hữu của Google đã thêm vào trình soạn thảo automagic của nó vào trang Tạo của nó. Chúng tôi được nỗ lực mới này để có được nhiều người hơn bao giờ hết để tạo ra video trong tháng Ba, khi tôi thậm chí đã có một đi vào việc tạo ra hình ảnh động của riêng tôi sử dụng GoAnimate.

Magisto đã được thêm vào một phần của trang web được thiết kế cho người mới bắt đầu tuyệt đối, và do đó hoàn toàn tách biệt với mới trong xây dựng biên tập viên của YouTube.com mà đi trực tiếp vào đầu tháng này.

Trong thực tế, người dùng Tai youTube đã có đầy đủ các tùy chọn mở ra cho họ khi tải lên một đoạn video . Họ có thể bằng tay hoặc tự động chỉnh sửa video, hoặc họ có thể tạo ra từ đầu bằng cách sử dụng công cụ có sẵn trên trang Tạo . Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Phần Mềm YouTube bổ sung Magisto để Video Toolbox tự động Video Editor Vào Các Bigtime "