Tải Youtube ngăn chặn những bình luận spam

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Tai youtube.com mien phi

Youtube ngăn chặn những bình luận spam



Những bình luận không lịch sự, không đúng thuần phong mỹ tục thì youtube sẽ tự động xóa.
Thông qua đợt cải tổ hệ thống bình luận (comment), ngoài mục đích nối kết các sản phẩm và dịch vụ của mình, Google mong muốn người dùng Internet “giữ hình ảnh” cá nhân, hạn chế các bình luận “xấu xí” khi lên mạng, có trách nhiệm hơn khi đưa ra bình luận, cũng như tạo ra lợi thế “xây dựng hình ảnh cá nhân”.

Youtube ngăn chặn bình luận “xấu xí”

Bạn có thể khiến những video của bạn được nhiều người biết đến hơn cho những người hoạt động trong môi trường mạng xã hội như trước nay đã có nhiều nhân vật làm giàu, nổi tiếng qua kênh video clip của mình trên YouTube
Ngoài ra, những bình luận về một đối tượng mình quan tâm nhiều sẽ được hiển thị nhiều hơn.Chiến dịch này gắn kết chặt chẽ hơn giữa hai sản phẩm “đinh” của Google gồm Tai YouTube và mạng xã hội Google+.
Theo đó, những bình luận trên YouTube sẽ gắn chặt với tài khoản Google+, có thể quản lý và theo dõi các bình luận của mình qua một thẻ (tab) trong tài khoản Google+. Những người dùng khác cũng biết được một “bình luận xấu” đến từ tài khoản Google+ nào.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Youtube ngăn chặn những bình luận spam "