Tải YouTube biên tập chứng minh thành công "Tôi cảm thấy may mắn" nút được sử dụng bởi hàng triệu người

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Tai Youtube Mien Phi

Tai YouTube từ lâu đã quan tâm đến nâng cao chất lượng nội dung trên trang web của mình. Số lượng video là rất lớn, nhưng nội dung cao cấp vẫn là tốt nhất. Và trong khi bị bắn-video là tốt hơn so với không có video, video, bạn có thể thực sự xem mà không cần phải skint thấy bất kỳ chi tiết là tốt hơn.

Youtube.com đã được cung cấp tùy chọn chỉnh sửa để người sử dụng một thời gian, đơn giản, công cụ trên trang web đã được có sẵn kể từ năm 2010 . Và vào tháng Chín 2012 . Youtube ra mắt một trình soạn thảo mới mà tăng thêm nhiều lựa chọn và khả năng sử dụng các tính năng trên cung cấp bởi một đáng kể tỷ suất lợi nhuận.




Tôi cảm thấy may mắn

Tai youtube cho dien thoai

Mới đây, biên tập của Tai YouTube cho phép bất cứ ai với một video tải lên xem ít hơn 1.000 lần để chỉnh sửa nó. Tùy chọn bao gồm khả năng cắt, kéo và thả, thêm siêu dữ liệu, thêm âm nhạc, ổn định cảnh quay cầm tay, xoay, và tăng độ tương phản, màu sắc và ánh sáng. Một thao tác bấm vào 'Tôi Cảm thấy may mắn 'nút nào là cuối cùng ba trong một đơn giản, chất lỏng, sử dụng miễn phí quét.

Theo NewTeeVee , giám đốc sản phẩm YouTube Jason Toff đã tiết lộ rằng hai triệu người sử dụng cho đến nay thay đổi nội dung bốn triệu video bằng cách sử dụng bộ công cụ mới.

Ông cũng tiết lộ bộ não đằng sau của tôi Cảm thấy may mắn 'nút, với YouTube tập mùa hè Timothy Wong hoàn thành dự án ông đã thiết lập để "tìm thấy một cách để làm cho video tốt hơn chỉ bằng cách nhấn một nút ", ở dưới hai tháng.

Và cuối cùng, họ rút ra Kết luận rằng :

Thật dễ dàng để quên thế nào đến nay chúng tôi đã đi trên số điểm này. Chỉ 10 năm trước, ý tưởng rằng mọi người sẽ được quay video trên điện thoại của họ và tải nó lên một trang web phút sau là khôn dò.

Để sau đó cho thấy rằng cùng một video có thể được cải thiện lâu sau khi nó đã bị bắn sẽ thổi tâm trí mọi người. Và một ai đó sẽ có được ở đó để nắm bắt hơn thời điểm trên phim, không có nghi ngờ.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải YouTube biên tập chứng minh thành công "Tôi cảm thấy may mắn" nút được sử dụng bởi hàng triệu người "