Tải game đua xe moto cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tải game đua xe moto cho điện thoại

- Không như suy đoán nhất thời qua ấn tượng ban đầu, Game Đua Xe Môtô sở hữu cho mình một bối cảnh và cốt truyện thật sự hoành cháng. Nếu còn nhớ tựa game Exitebike từ thời kỳ “game bốn nút” huyền thoại chắc chắn bạn sẽ thấy con đường làm quen với Game Đua Xe hoàn toàn rộng mở trước mắt. Quá trình nhập môn của Game Đua Xe Môtô đưa người chơi vi vu trên lưng chiếc xe “cào cào” mạnh mẽ nhằm chinh phục những ngả đường góc cạnh, khúc khuỷu và đầy sỏi đá.
Tai Game Dua Xe Moto Cung Ru Ga Xe Gio Vuot Dia Hinh
- Nhưng may mắn không phải lúc nào cũng mỉm cười, và chỉ một ngày đen tối thôi cũng đủ hủy hoại sự nghiệp tay đua tài năng trong tầng tầng lớp lớp gạch đá. Ở đó, người chơi sẽ vào vai tay đua vô danh yêu mạo hiểm, đưa đẩy bản thân tới những bờ vực sỏi đá của miền Tây cát bụi.  Được người dân trong vùng cứu sống, nay tay đua vô danh bắt đầu gây dựng tất cả từ con số không. 

Tai game dua xe moto

Tai Game Dua Xe Moto Cung Ru Ga Xe Gio Vuot Dia Hinh
- Với cơ chế tăng – giảm ga và nâng – chúc mũi xe, người chơi sẽ phải lựa thế địa hình làm sao đưa mình tới đích cuối an toàn. Những tưởng Game Đua Xe Môtô chỉ có thế, nhưng thực tế chính cách đan xen giữa cơ chế điều khiển đơn giản và sự thử thách trong việc đòi hỏi cân bằng xe suốt hành trình như vậy lại giúp người chơi gắn bó, cho phép họ có động lực đi tiếp mà tránh được ức chế trước độ khó cao. Game Đua Xe có hai phiên bản dành cho hai dòng máy điện thoại java và android tha hồ cho các game thủ thể hiện và trải nhiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.!


TẢI GAME ĐUA XE MOTO VỀ MÁY :
Tải Game .Jar

Bạn cũng có thể chơi game đua xe ở đây :

Tải Game Đua Xe Asphalt 7


http://new.edu.vn/tai-game-contra-mien-phi/
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game đua xe moto cho điện thoại "