Thủ Thuật Cách phá TDHS đơn giản trong game ngọc rồng online

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Thủ Thuật Cách phá TDHS đơn giản trong game ngọc rồng online

Yêu cầu: 1pc or laptop, smart book…miễn chạy kemulator là đc.
Đầu tiên mở kemulator dùng pb max speed vô game(lưu ý là pb max speed chứ ko phải là tăng speed của kemulator nha), sau đó out game rùi dùng kemulator vô pb chính rùi tăng speed của kemulator lên x2 or x3(tăng cao quá sẽ lag).tận hưởng và cảm nhận thui. Khi nó tdhs mình thì mình vẫn chạy bình thường ko ảnh hưởng gì hết. Ae test nhanh ko con rùa già nó fix Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Thủ Thuật Cách phá TDHS đơn giản trong game ngọc rồng online "