Tải Opera Mini 5 miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Tải Opera Mini 5 miễn phí

Tải Opera Mini 5 để thay thế cho phiên bản Opera mini gặp một số lỗi nhỏ và tăng khả năng duyệt web cho điện thoại di động, với phiên bản này, có rất nhiều sự thú vị và tính năng mới sẽ được giới thiệu tới các bạn. Opera Mini 5 Beta hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại chạy Java.
Tải Opera Mini 5 BetaTải về


Những tính năng nổi bật trong Opera Mini 5 Beta:
- Duyệt nhiều trang web cùng một lúc
- Lưu trang web yêu thích của bạn chỉ là một cú nhấp chuột.
- Giao diện tối ưu hóa màn hình cho cả màn hình cảm ứng và bàn phím điện thoại
- Di chuyển ở tốc độ dọc bằng cách sử dụng bàn phím điện thoại . Tìm đường trên khắp trên các trang web nhanh hơn bằng cách sử dụng phím số của điện thoại. Bấm 2 để đi lên, 4 đi trái, 6 để đi đúng và 8 để đi xuống . Đánh 5 phóng bạn trong và ngoài.
- Tạo các phím tắt tìm kiếm tuỳ chỉnh

Tai opera mini 5 mien phi cho dien thoai

 Cũng giống như trong Opera cho máy tính của bạn , bạn có thể tạo web tìm kiếm riêng của bạn từ bất kỳ lĩnh vực tìm kiếm trên Internet sử dụng Opera Mini . Chỉ cần nhấp vào lĩnh vực tìm kiếm mà bạn muốn lấy trên một trang web và sau đó chọn " Create search" trong menu lựa chọn thay thế . Sau đó, bạn có thể thưởng thức thực hiện tìm kiếm thường xuyên mà không cần phải nhập vào các liên kết trang web một lần nữa.
- Công cụ và hỗ trợ cho các nhà thiết kế web
Chúng tôi hỗ trợ thiết kế web muốn tạo ra các trang web của họ nhìn tốt hơn cho những người duyệt web với Opera Mini . Trong Opera Mini , chúng tôi đã bao gồm tất cả các hỗ trợ CSS thiết kế web cần phải làm cho các trang web của họ nhìn điểm ảnh hoàn hảo trong thế giới Web di động.
Web đầy đủ trong lòng bàn tay của bạn
Opera Mini được xây dựng cho tốc độ. Các trang web được nén lên đến 90% kích thước ban đầu của nó cho tốc độ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn.
Tải Opera Mini 5 Beta về điện thoại và trải nghiệm nào các bạn

Read more: https://plus.google.com/107049305780460321333#ixzz31NS8gN00
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Opera Mini 5 miễn phí "